Tòa nhà 68 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

THÔNG SỐ TÒA NHÀ

  • Vị trí: 68 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
  • Số tầng: Cao 09 tầng
  • Đỗ xe: 01 hầm
  • Diện tích sàn: 250 m2
  • Chiều cao trần: 2.7 m
  • Thang máy: 01 thang máy tốc độ cao
  • Điều hòa: hệ thống điều hòa trung tâm âm trần
  • Giờ làm việc: thứ 2 – 6: 08h -18h, thứ 7: 08h – 12h

CHI TIẾT GIÁ THUÊ VÀ DIỆN TÍCH

  • Giá thuê:
  • $14 – $17/ m2( gồm thuế và phí quản lý )
  • Phí gửi ô tô:
  • gửi gần tòa nhà
  • Phí gửi xe máy:
  • 130.000 vnđ/xe/tháng
  • Phí làm thêm giờ:
  • thỏa thuận
  • Đặt cọc:
  • 3 tháng
  • Thanh toán:
  • 3 tháng/lần
  • Thời hạn hợp đồng:
  • tối thiểu 03 năm
  • Ưu đãi:
  • miễn phí thời gian thi công nội thất

Ưu điểm của Tòa nhà 68 Nguyễn Du

♦ Vị trí rất đắc địa, nằm ngay ngã ba giữa Phố Nguyễn Du và Phố Liên Trì.

♦ Tòa nhà có dịch vụ văn phòng trọn gói, full nội thất, diện tích nhỏ từ 12m2 trở lên, khách thuê chỉ việc mang máy tính đến làm việc.

♦ Tầng 1 của tòa nhà có ngân hàng Vietcombank phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính cho khách thuê.

Vị trí Tòa nhà 68 Nguyễn Du

Tòa nhà Văn phòng Nguyễn Du tọa lạc tại ngã 3 giữa Phố Nguyễn Du và Phố Liên Trì, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội. Là tuyến phố đã đi vào âm nhạc với những bản tình ca về mùa Thu Hà Nội, mặt hồ trải rộng trước mắt, công trình sử dụng những mảng kính với phong cách thiết kế hiện đại, giúp thỏa mãn tối đa tầm nhìn bao quát toàn bộ Hồ Thuyền Quang.

♦ Cạnh ngã tư Nguyễn Du – Liên Trf.

♦ View nhìn ra Hồ Thiền Quang thoáng đãng.

♦ Gần Đại sứ quán Áo, Đại sứ quán Lào, Cục Báo Chí – Bộ Thông Tin Và Truyền Thông…

Giới thiệu Tòa nhà 68 Nguyễn Du

Nguyễn Du Office Building là tòa nhà văn phòng hạng C gồm 9 tầng văn phòng và 1 tầng hầm với tổng diện tích xây dựng 2.000m2. Với phong cách thiết kế hiện đại, đường nét đơn gian sang trọng và hệ thống làm việc được thiết kế hiện đại với không gian phù hợp cho các văn phòng vừa và nhỏ.

Hiện tòa nhà cho thuê cả sàn văn phòng truyền thống và văn phòng dịch vụ trọn gói, đã setup đầy đủ nội thất. Không gian sang trọng tinh tế cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nội thất mang đậm phong cách và màu sắc riêng, không gian mở, mỗi phòng làm việc mang một phong cách khác nhau.

Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Nguyễn Du Office Building gồm:

♦ Giờ làm việc: Thứ 2 – 6: 08h -18h, thứ 7: 08h – 12h.
♦ 01 thang máy tốc độ cao.
♦ Hệ thống điều hòa trung tâm âm trần.
♦ Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.
♦ Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.
♦ Hệ thống thông tin liên lạc: Có đủ tất cả các nhà mạng.
♦ Hệ thống an ninh: Bảo vệ 24/24h, đảm bảo an ninh cho tòa nhà.
♦ Phòng làm việc trọn gói được trang bị đầy đủ và sẵn sàng để khách hàng có thể vào làm việc bất cứ khi nào. Hệ thống điện thoại hiện đại và kết nối internet được bảo mật. Đa dạng về diện tích và lựa chọn, kích cỡ và phòng có thể được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu của khách thuê. Hợp đồng linh hoạt theo thời gian thuê yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ và Tiện ích tại tòa nhà:

♦ Chỗ để xe: Bãi gửi xe lân cận tòa nhà.
♦ Tầng 1 có ngân hàng Vietcombank phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính.
♦ Trong tòa nhà có phòng họp thoải mái, phòng hội nghị sang trọng tiện nghi.
♦ Các tiện ích sau đây đã bao gồm trong Phí dịch vụ và Quản lý: Điện nước khu vực vệ sinh chung, phí bảo trì, bảo dưỡng, an ninh, bảo vệ, vệ sinh tòa nhà, Thang máy và hệ thống kỹ thuật của Toà nhà.

Bài viết liên quan